Ba là người bạn tốt nhất trên đời này của chúng ta!
top of page
Tìm kiếm

Ba là người bạn tốt nhất trên đời này của chúng ta!

Đã cập nhật: 6 thg 6, 2021

Là bạn thân của con nha ba… Bố ơi! con muốn bố luôn là bạn của con Cha ơi! cha con mình làm bạn thân hoài hoài luôn nha…

Những câu nói đơn giản nhưng là ước mơ của bao người con. Khi ba luôn muốn là tấm gương để các con noi theo, trách nhiệm ấy đôi khi đã tạo ra khoảng cách của cha con mình. Con thương ba nhiều lắm và luôn mong là người bạn thân của ba, đồng hành và chia sẻ mọi chuyện…


Người ta thường nói rằng: con gái thì thân với ba của mình hơn, con gái chính là người yêu kiếp trước của ba mình. Nhưng bạn có đồng ý rằng, ngay khi có là con gái bánh bèo, sến sẩm thì những lời yêu thương ba và những câu nói ở trên, luôn là rất rất khó để mở lời…

Người ấy cùng bạn xem TV, đạp xe đạp, ăn, đi chơi,... Bạn thuộc lòng cả những trò đùa, những truyện cười của người ấy, vậy nhưng chúng vẫn khiến bạn cười ngặt nghẽo được. Người luôn lắng nghe những câu chuyện bạn kể. Ở nhà với người ấy, bạn chẳng cần để tâm đến hình tượng, bạn có thể nằm kềnh bên người ấy trong bộ quần áo ngủ màu hồng trẻ con, thao thao bất tuyệt với người ấy mọi thứ trên đời. Thật là một người bạn tuyệt vời đúng không?

Chắc chắn rồi. Trừ việc người ấy hơn bạn kha khá tuổi, và bạn gọi người ấy là... Ba … là Bố … Daddy … là Cha…

Theo dòng trải của thời gian, bạn lớn dần. Rời quê, xa nhà & mưu sinh trên 1 mảnh đất phồn vinh hơn, náo nhiệt hơn. Đâu đó những cú điện thoại đường dài hỏi thăm sức khỏe càng trở nên xa dần, xa dần hơn. Không phải bạn không còn thương bố đâu mà vì áp lực công việc, áp lực của xã hội hiện đại đã dần dần che lấp thời gian của bạn, che luôn cái gọi là hỏi thăm ba mình.


Sổ tay - ví card - móc khóa da bò. Tất cả đều được làm trực tiếp tại shop, đường kim mũi chỉ tinh tế, nét cắt tinh xảo & được free khắc nội dung theo yêu cầu.


Thời thế luôn thay đổi, cuộc đời chúng ta cũng vậy, hết người này đến rồi đi. Khi chúng ta còn bận trưởng thành, chúng ta thường dễ dàng quên mất việc ba mẹ chúng ta cũng đang già đi. Chúng ta may mắn vì có họ ở bên, nhưng bạn biết mà, họ không thể ở bên chúng ta mãi mãi, vậy nên đừng bao giờ coi tình yêu của họ là thứ quá hiển nhiên, để rồi xem nhẹ nó.

Hãy dành 1 chút thời gian quý báu của mình, chọn lựa những món quà yêu thương thay lời muốn nói của bạn dành cho người bạn tuyệt vời này nhé!



Nhân cơ hội Ngày của Ba sắp đến (20/06) – Father’s Day bạn hãy dành 1 chút thời gian quý báu của mình, chọn lựa những món quà yêu thương thay lời muốn nói của bạn dành cho người bạn tuyệt vời này nhé!


Shop dành tặng bạn ngỏ ý này nhé: "Nếu tình bạn được đo bằng thời gian mà hai con người ở bên cạnh nhau, vậy thì ba đúng là người bạn mà chúng ta ở bên cả cuộc đời. Mặc dù ba có ti tỉ việc để làm, nhưng khi bạn thực sự cần ba, ba chẳng bao giờ bận cả. Hãy yêu thương & quan tâm bố mình khi còn có thể."


From Cổ & Cũ with love

______________



CỔ VÀ CŨ GIFT


𝑯𝒂𝒏𝒅𝒎𝒂𝒅𝒆 & 𝑷𝒆𝒓𝒔𝒐𝒏𝒂𝒍𝒊𝒛𝒆𝒅 𝑮𝒊𝒇𝒕𝒔


26/16 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1


9:00 - 21:00 / 0938511766 / 0907989484

1.060 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page