Rèm 2 lớp là gì? Tại sao nên đầu tư rèm vải 2 lớp?
top of page
Tìm kiếm

Rèm 2 lớp là gì? Tại sao nên đầu tư rèm vải 2 lớp?

Rèm vải là dòng rèm làm từ vải được may theo các múi vải (sóng rèm) tạo độ mềm mại cho rèm. Chắc hẳn bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn rèm cửa 1 lớp hay rèm cửa 2 lớp cho không gian nhà mình và tại sao chúng ta nên làm rèm cửa 2 lớp cho không gian nội thất nhà mình. Bài viết dưới đây Tamy Gift sẽ giải đáp Rèm 2 lớp là gì? Tại sao nên đầu tư rèm vải 2 lớp?


Rèm cửa 2 lớp là gì? Tại sao chúng ta nên sử dụng?

Rèm vải 1 lớp là dòng rèm vải bao gồm 1 lớp vải may tạo sóng. Sử dụng 1 thanh suốt hoặc 1 thanh định hình để treo lên cửa.


Rèm vải 2 lớp là dòng rèm vải bao gồm 1 lớp rèm vải và 1 lớp lót nằm bên trong, song song với lớp vải bên ngoài và nằm sát tường. Lớp lót đó làm bằng vải voan mỏng, có thể nhìn được hơi mờ ra bên ngoài và bên trong không nhìn được vào để lấy ánh sáng mà vẫn có sự riêng tư.

1. Kết cấu của bộ rèm 2 lớp:

Rèm 2 lớp về kết cấu sẽ chia thành 2 phần riêng biệt, nói cách khác là gồm 2 lớp rèm: 1 là lớp voan, 2 là lớp vải. Lớp vải voan và lớp vải sẽ được chạy trên 2 thanh treo rèm riêng biệt không có kết nối chung với nhau. Tùy nhu cầu mà chúng ta có thể kéo vào hết đồng loạt hoặc kéo ra hết, hoặc kéo voan , kéo vải đều được, rất tiện sử dụng nhé.


2. Ứng dụng bộ rèm cửa 2 lớp

Rèm cửa 2 lớp thường được dùng cho không gian phòng khách vì đây là nơi để chúng ta thư giản, nơi chúng ta dành nhiều thời gian nhất cũng là bộ mặt của ngôi nhà dùng để đãi tiệc hoặc tiếp khách, với phòng khách chúng ta nên đầu tư và chăm chút nhiều hơn.


Rèm cửa 2 lớp phòng ngủ giúp mang lại sự nhẹ nhàng lãng mạn, bộ rèm cửa cao cấp 2 lớp đặt ở phòng ngủ giúp tâm trạng chúng ta được thả lỏng thư thái rất nhiều.


Tại sao nên đầu tư rèm vải 2 lớp?

  • Lý do được nhắc ở tiêu đề này là rèm cửa 2 lớp tại sao chúng ta nên lựa chọn. Lý do lớn nhất vẫn là sự thẩm mỹ và sang trọng ở điều này đều được cả kiến trúc sư, nhà thiết kế hoặc những người đã từng sử dụng sản phẩm đều đồng ý rèm cửa 2 lớp giúp tông lên sự sang trọng cho không gian nội thất, sự kết hợp giữa tông trắng nhẹ nhàng phối hợp với tông màu rèm vải tạo nên cảm giác ấm cúng cho ngôi nhà, tạo cảm xúc thoải mái và sang trọng mỗi khi về nhà.

  • Về công năng thì rèm cửa 2 lớp sẽ giúp không gian được chống nắng tốt hơn, với những lúc cần sự riêng tư và vẫn cần ánh sáng thì chỉ cần kéo rèm voan là đã đủ.

  • Về giá thành thì sẽ có cao hơn rèm vải 1 lớp một tí nhưng vẫn đáng để chúng ta đầu tư, bộ rèm được lắp lên rất khó để thay đổi nên chúng ta hãy cân nhắc đầu tư cho mình một bộ rèm cửa chất lượng.


Trên đây là những chia sẻ của Tamy Gift về lý do nên chọn rèm vải 2 lớp cho không gian gia đình. Để tạo điểm nhấn cho căn phòng ngoài việc lựa chọn các đồ vật để trang trí, quý khách hàng có thể sử dụng rèm cửa, rèm vải để tạo điểm nhấn cho cửa sổ căn phòng. Với nhiều dáng đa dạng phong phú, đa dạng các mẫu rèm vải 2 lớp tại Tamy Gift sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu rèm cửa sở thích hợp cho căn phòng của bạn. Nếu quý khách hàng còn thắc mắc gì cần tư vấn thêm về rèm cửa, rèm vải 2 lớp cho căn phòng rộng, hay rèm vải cho phòng nhỏ, hãy liên hệ với Tamy Gift của chúng tôi để có được sự lựa chọn hợp lý nhất nhé.

6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page