Hướng dẫn cách chọn rèm vải mùa thu lãng mạn và thanh lịch
top of page
Tìm kiếm

Hướng dẫn cách chọn rèm vải mùa thu lãng mạn và thanh lịch

Thời tiết thay đổi cũng là thời điểm tốt để khác lên cho căn phòng của mình những bộ rèm mới với sắc màu mới giúp điều chỉnh ánh sáng, nhiệt độ căn phòng hợp với mùa thu nhất. Để giúp các bạn có được những cách chọn rèm cho mùa thu thanh lịch, ngày hôm nay Tamy Gift xin gửi tới quý khách những giải pháp trang trí ô cửa sổ nhỏ với rèm cửa cho mùa thu lãng mạn nhất.


Chọn chất liệu rèm vải

Với thời tiết mùa hè mát mẻ và hơi se lạnh các bạn có thể lựa chọn được nhiều loại rèm cửa có chất liệu khác nhau đều có thể phù hợp với không gian phòng.

Loại rèm bằng vải bóng mượt, mềm mịn như nhung, gấm, đũi, lụa, voan… một màu hoặc mang hoa văn, họa tiết chìm, trang nhã rất dễ đẹp cho bất kì không gian phòng khách. Ngoài rèm vải ra thì rèm mỏng như vải xoan hay lanh sẽ giúp căn phòng có nhiều ánh sáng, khiến phòng như rộng hơn, đồng thời tiết kiệm điện. Nó phù hợp cho phòng khách, phòng đọc sách, phòng làm việc tại nhà.


Lựa chọn những loại rèm vải mỏng, rèm vải 1 lớp để làm rèm vải cho phòng khách, rèm phòng bếp. Đối với phòng ngủ để tăng cường giấc ngủ các bạn có thể chọn rèm cửa 2 lớp hoặc rèm vải có chất liệu tương đối dày để hạn chế được nhiều ánh sáng vào phòng.


Chọn rèm cửa một màu

Với những căn phòng nhỏ, thiết kế nội thất đơn giản các bạn có thể lựa chọn những loại rèm vải một màu với những gam màu trung tính: trắng, ghi xam, trắng hồng, trắng sữa, ghi nhạt, xanh nhạt,… để trang trí nội thất cho căn phòng. Ngoài ra, đối với những rèm một màu, các bạn có thể lựa chọn rèm có màu cùng với đồ nội thất hoặc tường nhà để tạo nên sự thống nhất trong trang trí nội thất, hoặc tạo thêm không gian thoáng mát cho ngôi nhà.


Rèm vải họa tiết

Những loại rèm họa tiết luôn phù hợp với những căn phòng có chủ nhân yêu thích sự năng động, hiện đại và sự sáng tạo. Bạn có thể lựa chọn những loại rèm cửa hai lớp có hoạt tiết thích hợp cho mùa thu. Những họa tiết trang trí nhẹ nhàng, đơn giản hoặc sang trọng và thanh lịch.


Chọn rèm vải hoa lá

Đối với những bạn yêu tích sự lãng mạn cũng như những hoại tiết về hoa lá có thể lựa chọn những loại rèm vải hoa lá với những loài hoa khác nhau. Những loại rèm vải hoa lá vừa thích hợp làm rèm vải mùa xuân, rèm vải mùa thu hay rèm vài cho mùa hè.


Với những cách chọn rèm vải cho mùa thu đẹp mang lại những không gian lãng mạn, thanh lịch và sang trọng luôn được nhiều gia chủ đánh giá cao để trang trí nội thất cho ngôi nhà trong mùa thu.



2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page